• TIN HOT

    Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

    Mẫu bình giữ nhiệt lock&lock làm quà tặng cực sang

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bình giữ nhiệt cho người tiêu dùng lựa chọn. Một trong những mẫu bình giữ nhiệt được nhiều người yêu thích nhất đó là bình giữ nhiệt lock&lock với thiết kế rất trẻ trung, năng động. Hơn nữa chất lượng sản phẩm vô cùng tốt.

    Ưu điểm của bình giữ nhiệt lock&lock 

    Đây là mẫu bình mới ra mắt năm 2020 nên rất nhiều khách hàng hứng thú với sản phẩm này. Thiết kế của bình rất bắt mắt, dáng bình cứng cáp với nhiều mầu cho bạn lựa chọn. 

    Bình có thiết kế nắp bật rất tiện lợi. Chỉ cần ấn nút là có thể mở bình. Nắp bình có nút khóa giúp tránh việc nắp mở tự động gây rò nước. Nắp bình còn có thể mở ra để làm vệ sinh từng bộ phận chi tiết nhỏ. 

    bình giữ nhiệt lock&lock

    Đáy bình có lớp silicon chống trượt giúp bảo vệ đáy bình đồng thời giảm tiếng ồn. 

    Chất liệu của bình là inox 304 cao cấp, bên trong là inox 316. Khả năng giữ nóng và lạnh của bình cực kỳ cao lên đến 10 tiếng. 

    Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng bình giữ nhiệt làm quà tặng. Quà tặng bình nước là đồ dùng thiết thực, nó luôn đồng hành cùng với mọi người trong mọi hoạt động vừa là cách để bạn có thể truyền thông thương hiệu tốt hơn. 

    Bạn có thể tham khảo website binhnuocteen.com - shop có rất nhiều mẫu bình giữ nhiệt đẹp, cao cấp, hỗ trợ khắc tên, in logo làm quà tặng cực xinh. 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM