• TIN HOT

    Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

    Vịnh phao nổi thiết kế đẹp chỉ có tại Azubat

     Như bạn đã biết, vịnh phao nổi là trò chơi để trên mặt nước thường đặt tại các khu du lịch, bãi biển, Resort, hồ bơi… Với sản phẩm này, bạn có thể có những thời gian vui chơi tận hưởng thoải mái, giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống. Để mua vịnh phao nổi thiết kế đẹp, hãy đến với Azubat - công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm vịnh phao nổi chất lượng cao. 

    Độ bền của vịnh phao nổi

    Vịnh phao nổi có độ bền cao, được sản xuất từ chất liệu PVC nhập khẩu nên có khả năng chịu lực cực kỳ lớn.

    Cấu tạo của bạt PVC bao gồm: lớp nhựa bóng chống thấm và tia UV, nhựa nguyên sinh, sợi polyester chịu lực. Với chất liệu cao cấp này, đảm bảo thời gian sử dụng sản phẩm sẽ rất  bền lâu. 

    Vịnh phao nổi
    Khi mua vịnh phao nổi, cái quan trọng nhất là độ bền sản phẩm, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín để được bảo hành tốt. 

    Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

    Vịnh phao nổi được Azubat sản xuất theo ý tưởng của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu vịnh phao nổi tại website của chúng tôi. Có rất nhiều mẫu bể bơi phao, máng trượt, nhà trượt thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt. 

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm vịnh phao nổi chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM