• TIN HOT

    Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

    Công ty nào có dịch vụ quảng cáo google ads uy tín nhất

    Quảng cáo google ads (còn gọi là Quảng cáo trên Google tại vị trí nhà tài trợ – Liên kết được tài trợ) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. 


    Google Adwords sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được Website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất. Vì khi đứng ở trong TOP 1 trên Google, các nhà tài trợ rất dễ dàng thu hút các khách hàng tiềm năng truy cập vào Website của mình.


    One Viet tự hào là công ty có thể đưa Quảng cáo Google Adwords của bạn lên Google hôm nay tại Đà Nẵng, Thanh Hóa, Tp. Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,… Việt Nam, Được khách hàng thấy vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm trên Google những thứ bạn cung cấp. Và chỉ thanh toán khi khách hàng nhấp để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn.


     Chúng tôi sẽ có trách nhiệm tư vấn, kiểm tra, đánh giá các thông tin mà bạn cung cấp, dựa vào đó chúng tôi xem xét, đưa ra các biện pháp Quảng cáo adwords nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho bạn

    VÌ SAO CHỌN QUẢNG CÁO ADWORDS TẠI ONEVIET?

    - Chúng tôi đã Quản lý hơn 1000 chiến dịch khác nhau. Làm việc trực tiếp Google
    - Khi chọn gói google ads tại One viet, bạn có thể tiết kiệm đến 30% chi phí
    - Đội ngũ nhân sự có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến


    Bạn cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn Dịch vụ miễn phí
    ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG ONEVIET
    52 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
    Đường Phan Chu Trinh, Thanh Hóa
    Kinh Doanh/Thanh Toán
    Điện thoại: 0989 999 877
    Email: kinhdoanh@oneviet.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM