Ưu điểm của phầm mềm CRM đối với doanh nghiệp
Tập hợp
tất cả thông tin khách hàng thành một hệ thống, lưu giữ tất cả thông tin và lịch
sử giao dịch với khách hàng.
Kiểm
soát được nhân viên đang làm việc gì và tiến độ chăm sóc khách hàng như thế nào
đối với mỗi khách hàng, đảm bảo nhân viên sẽ triển khai quy trình bán hàng và
chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn, tránh trường hợp mất khách hàng do
chăm sóc không tốt.
Giúp nhà
quản lý biết được tiềm năng của từng khách hàng cũng như phải phân tích và đánh
giá các thương vụ với khách hàng, đánh giá được tình hình kinh doanh, khả năng
đạt được kế hoạch, mục tiêu đặt ra và đưa ra những giải pháp kịp thời.
Đảm bảo
việc chia sẻ thông tin khách hàng giữa những phòng ban, hệ thống CRM giúp doanh
nghiệp tập hợp và khai thác hữu hiệu các kiến thức kinh doanh tích lũy.
Chính vì
có quá nhiều ưu điểm nên ngày nay đã có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng để
hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình. Một trong những phần mềm xuất sắc nhất hiện
nay đã và đang được nhiều doanh nghiệp tin chọn là phần mềm Halozend CRM.
Nếu bạn
quan tâm về phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hay các phần mềm khác như phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng,
phần mềm quản lý bán hàng và kho…Hãy
liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
Thông
tin liên hệ
CÔNG TY
CỔ PHẦN HALOZEND
Website:
halozendsoft.com
TỔNG ĐÀI
TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ
Hotline:
0888 869 300
CSKH:
0886 496 498
Kỹ thuật:
0833 700 705
Trụ sở
27 Hoàng
Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, VN
Chi
nhánh 1
24 Đường
số 18 KDC Sông Đà, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM, VN
Chi
nhánh 2
91 Đường
Số 4, Thới Nhựt II, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, VN
Chi
nhánh 3
1269 N Tyra Ave, Boise ID 83713 – USA
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét