• TIN HOT

    Thứ Tư, 1 tháng 12, 2021

    5 điểm nổi bật của phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng

    Khách hàng Thân thiết chỉ chiếm khoảng 20% về số lượng, nhưng mang về tới 80% doanh thu. Đó là lý do vì sao bạn cần thực sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho tệp khách hàng này. 

    Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng là một trong những giải pháp bạn không nên bỏ qua. Nó được xem là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng hiện đại nhất hiện nay.

    5 điểm nổi bật của phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng

    1. Quản lý mọi lúc, lúc nơi

    Hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng CRM từ một số nhà cung cấp đã được thiết kế trên nền web. Nhờ đó, người dùng chỉ cần một thiết bị có kết nối internet (laptop, smartphone, ipad) là có thể truy cập và sử dụng phần mềm. 

    Về bản chất, cách truy cập và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM tương đối giống cách truy cập và sử dụng một website thông thường. Vì vậy người dùng sẽ không thấy bỡ ngỡ mà dễ dàng thích ứng. Ngoài ra, người dùng cũng không phải cài đặt phần mềm trên máy tính nên tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ.

    2. Thông tin khách hàng được quản lý tập trung

    Khi chưa sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn phải lưu các mục như thông tin khách hàng, hợp đồng, lịch hẹn, lịch sử giao dịch,… trên nhiều file excel. Các file này khó liên kết với nhau nên khi bạn cần dùng dữ liệu cứ phải mở ra, mở vào, xem đi, xem lại các file ấy. Nhưng với phần mềm quản lý khách hàng CRM, các module thông tin được liên kết với nhau. Muốn lấy các dữ liệu liên quan chúng ta chỉ cần vài cú click chuột.

    3. Quản lí đánh giá nhân viên dễ dàng

    Mọi hoạt động của nhân viên đều được ghi lại trên phần mềm. Cụ thể, thời gian truy cập phần mềm, lịch trình làm việc, tiến độ công việc, các công việc đang làm, các công việc đã hoàn thành, các công việc đang bị treo,… Nhờ đó, người quản lý phát hiện được những điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên. Đồng thời đánh giá được thái độ, trách nhiệm của nhân viên đó với công việc. 

    4. Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi công việc thay đổi

    Khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng, hãy lựa chọn các nhà cung cấp có phần mềm có thể tùy chỉnh linh hoạt được khi cần. Cụ thể, phần mềm có thể thêm hoặc bớt một số module với các chức năng mới khi cần.

    5. Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên trong nội bộ công ty

    Cách sử dụng chức năng chat, bình luận của phần mềm quản lý CRM tương tự như mạng xã hội facebook hoặc zalo,…. Các nhân viên sẽ sử dụng thành thạo ngay lập tức vì các giao diện  đã quá quen thuộc với họ. Trao đổi công việc trên phần mềm vừa bảo mật lại vừa nhanh chóng. Bởi chỉ có các cá nhân tham gia cuộc thảo luận mới xem được nội dung. Chỉ sau vài giây sau khi nhấn nút “send” thì đối phương sẽ xem được tin nhắn, bình luận của bạn.

    Hơn 10.000 Khách Hàng đã và đang sử dụng Halozend SaaS ERP mang về hiệu quả kinh doanh gấp nhiều lần!

    Liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ:

    Hotline: 0888 869 300

    CSKH: 0886 496 498

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM