Đơn vị Gaditi chuyên cung cấp dịch vụ IT Helpdesk, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật, trợ giúp cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị máy tính.
Dịch vụ IT Helpdesk xử lý linh hoạt tình huông nếu không
giải quyết được sự cố từ xa sẽ hỗ trợ tại chỗ nhanh chòn và hiệu quả. Hỗ trợ xử
lý sự cố thiết bị máy tính không giới hạn số lần trợ giúp.
Khi khách
hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại Gaditi thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo
trì, bảo dưỡng định kỳ, có thể đăng ký gói chi phí cố định. Gaditi hỗ trợ tốt giúp
doanh nghiệp, công ty, người sử dụng máy tính yên tâm về hệ thống CNTT cũng như
thiết bị điện tử của mình.
Dịch vụ IT Helpdesk tại Gaditi đa dạng, chất lượng và hiệu quả: sửa chữa laptop, PC, dịch vụ di chuyển hệ thống, sao lưu khôi phục dữ liệu, thi công hạ tầng mạng, dịch vụ triển khai giải pháp đám mây, dịch vụ triển khai giải pháp bảo mật.
Đặc biệt với dịch vụ IT Helpdesk trọn
gói đảm bảo vận hành tốt cho doanh nghiệp.
- IT Helpdesk Services: Hỗ trợ người dùng cuối.
- IT Managed Services: Quản lí máy chủ cho doanh nghiệp.
- Training: Đào tạo người dùng , kỹ thuật viên.
Gaditi
chuyên cung cấp dịch vụ IT Helpdesk chất
lượng cao với đội ngũ chuyên nghiệp, đào tạo chuyên môn bài bản sẽ hỗ trợ khách
hàng một cách tốt nhất, phản hồi nhanh chóng nhất trong vòng 1 giờ. Gaditi cam
kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
Bên cạnh dịch
vụ dịch vụ IT Helpdesk được nhiều
khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị còn chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền và mua phần mềm Microsoft Office nếu khách
hàng quan tâm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét