Dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ không giới hạn số lần hỗ trợ trong tháng. Các hệ thống sử dụng dịch vụ IT helpdesk được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống công nghệ thông tin của mình.
GADITI với
nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ CNTT
Đội ngũ
kỹ thuật viên là những kỹ sư công nghệ thông tin chuyên ngành, dày dạn kinh
nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ
năng chăm sóc khách hàng.
Quy
trình thực hiện dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
Mạng lưới
cung cấp dịch vụ có độ phủ lớn giúp GADITI đáp ứng kịp thời tất cả các yêu cầu
của khách hàng.
Các
chuyên gia về IT bên GADITI sẽ phụ trách mọi vấn đề về công nghệ thông tin cho
doanh nghiệp bạn
Doanh
nghiệp bạn sẽ có một đội ngũ IT chuyên nghiệp hỗ trợ với chi phí tiết kiệm
Ngoài ra
chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn khách hàng các dịch vụ phần mềm uy tín như tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền, Mua phần mềm Microsoft Office…
Mọi tư vấn
cần được hỗ trợ, bạn hãy liên hệ ngay Hotline 0398686950 – chúng tôi sẽ tư vấn
và hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét