Bạn đang cần
phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng,
thiết lập và phân công công việc nhanh chóng? Bạn đang cần theo dõi và giám sát
tiến độ chăm sóc khách hàng, chính xác kịp thời? Bạn đang cần báo cáo và tối ưu hiệu suất làm việc của
nhân viên?
Việc bạn cần
hiện nay chính là hãy tham khảo ngay và luôn phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng. Vậy vì sao bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sử dụng phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng,
chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!
Halozend
CRM - Phân hệ phần mềm Quản Lý Và Chăm Sóc Khách Hàng.
Quản lý
Khách hàng chuyên nghiệp từ thông tin khách hàng cho đến những thông tin về nguồn
khách hàng, phân loại khách hàng cho việc quản lý, theo dõi, thống kê báo cáo….
Phần mềm
còn hỗ trợ, chăm sóc khách hàng đa kênh như: Livechat, SMS, Email, Tổng đài
Voip, tặng quà…
Hỗ trợ những
chiến dịch quảng cáo tự động: Automation Marketing Compaign, Chiến dịch SMS
Marketing, email Marketing tự động
Có thể lên
lịch hẹn và hệ thống Helpdesk. Lịch hẹn khách hàng, lịch nhắc, hệ thống Ticket
support hỗ trợ chăm sóc Khách hàng hiệu quả….
Để công việc
của bạn trở nên nhẹ nhàng, gòn gàng và đem đến hiệu quả, năng suất cao nhất hãy
lựa chọn đơn vị Halozendsoft. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản
lý phù hợp với các doanh nghiệp Việt tốt nhất hiện nay.
Halozendsoft
chuyên cung cấp giải pháp quản lý số: phần mềm crm quản lý chăm sóc khách hàng,
phần mềm quản lý bán hàng và kho, giải pháp quản lý Nhân sự & KPI, giải
pháp quản lý Tài chính & Nội bộ….
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét