• TIN HOT

    Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2022

    Cửa thép chống cháy

    Ở Hồ Chí Minh hay nhưng ở những thành phố, khu dân cư đông đúc luôn xảy ra các vụ cháy đáng tiếc gây thiệt hại nhiều về tính mạng con người cũng như tài sản. Để nâng cao ý thức và đạt tiêu chuẩn của cục phòng cháy chữa cháy hiện nay đang được xã hội đầu tư và quan tâm hết mức. Nhiều công ty, doanh nghiệp, chung cư, công trình… đã và đang sử dụng những sản phẩm, thiết bị phòng cháy chữa cháy khác nhau.

    Bạn là người luôn thận trọng trong công việc, bạn muốn công trình của mình luôn đảm bảo an toàn. bạn đang có nhu cấp mua cửa chống cháy cho công trình cửa mình hãy đến với công ty Alumax của chúng tôi.



    Alumax là nơi cung cấp các sản phẩm cửa thép chống cháy chất lượng toàn quốc.

    Chúng tôi chính là đơn vị chuyên vừa sản xuất vừa phân phối nên quý khách đặt mua cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ Alux tại Alumax của chúng tôi để không phải lo lắng về sản phẩm và giá cả.

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tất cả các sản phẩm cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy tại Alumax đều đảm bảo các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của khách hàng:

    – Đảm bảo độ khít theo tiêu chuẩn của cửa chống cháy, không cong vênh.

    – Mẫu mã và màu sắc đa dạng.

    – Được kiểm định theo tiêu chuẩn của cục cảnh sát PCCC.

    – Vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng.

    – Chế độ bảo hành tin cậy.

    Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn, hỗ trợ.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

    Công Ty Cổ Phần ALUMAX Việt Nam

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 70 Đường Nam Đuống, Tổ 20, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Hotline: 0961.362.362 - 02477.79.79.79

    Email: Alumaxvn@gmail.com

    Website: alux.com.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM