• TIN HOT

    Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

    Cách sửa nhà cũ đẹp

     Việc cải tạo hay sửa chữa nhà cũ là phương pháp mà nhiều khách hàng lựa chọn. Qua đó không chỉ có ngôi nhà mới sạch đẹp mà còn có thể tối ưu tiết kiệm chi phí tốt nhất.

    Vậy cách sửa nhà cũ đẹp cần chú ý những gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!



    Ngôi nhà bạn sinh sống đã trải qua thời gian dài và xuống cấp trầm trọng. Bạn muốn cải tạo, sửa chữa lại căn nhà làm mới không gian sống bên trong. Qua đó còn giúp ngôi nhà trở nên bền vững hơn, thẩm mỹ cao hơn, công năng sử dụng triệt để.

    • Cách sửa nhà cũ đẹp trước tiên phải kể đến việc xử lý triệt để các vết nứt chân tường, sụt lún, gia cố bằng lớp sơn chống thấm chất lượng.
    • Tiếp theo phải xử lý triệt để tình trạng võng, lún, nứt. Bạn cần phải xử lý dầm móng đầu tiền, thêm dầm lên sàn cũ khi xây thêm tường mới.
    • Xử lý tốt những vết cổ tường ở ban công hay sân thượng cũng như cải tạo dầm. Những việc xử lý mang tính chất quan trong không thể làm sơ sài, bỏ qua hay làm ẩu.
    • Cách sửa nhà cũ đẹp, tối ưu diện tích, không gian sống còn cần cải tạo nhiều chỗ như: Cải tạo cầu thang cũ, cải tạo trần nhà và ban công, cải tạo nhà vệ sinh, cải tạo tường và sàn nhà cũ…


    Với những thông tin cơ bản trên hi vọng bạn sẽ có cách sửa nhà cũ đẹp chất lượng. Hoặc bạn có thể yên tâm và tin tưởng đội ngũ chuyên nghiệp của đơn vị Charming Home. Công ty cổ phần Kiến Trúc Nội Thất Charming Home chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất đến với quý khách!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM