• TIN HOT

    Thứ Ba, 28 tháng 11, 2023

    Áo thun Paradox® SAIGON SPOTS

    Phong cách đường phố vốn bụi bặm nhưng luôn làm toát nên vẻ thời thượng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Paradox luôn thuộc top những Local Brand được giới trẻ sành điệu yêu thích. Và nếu bạn là một tín đồ của thời trang, mạng xã hội thường xuyên sẽ rất dễ bắt gặp các Idol, Influencer diện đồ của thương hiệu này.

    Với thiết kế độc đáo, mang đậm màu sắc cá tính riêng biệt nhưng cực bắt trend. Phải kể đến Áo thun Paradox® SAIGON SPOTS được giới trẻ săn đón, ăn diện như một món đồ nâng cao tính thời trang cho phogn cách đang sở hữu.

    Không chỉ thiết kế bắt mắt, ấn tượng mà sản phẩm Áo thun Paradox® SAIGON SPOTS còn gây được thiện cảm bởi chất lượng. Chiếc áo luôn được chỉn chu từ đường kim mũi chỉ cho tới nguyên phụ liệu.

    Áo thun Paradox® SAIGON SPOTS ấn tượng với chất iệu 100% cotton 4 chiều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đem lại tính thoáng khí cao cùng với độ co giãn tốt, khả năng hút ẩm tốt giúp người mặc không bị bí bách khó chịu.

    Bề mặt áo mềm mại cho làn da và ít nếp nhăn kết hợp với họa tiết được in trực tiếp bằng công nghệ tiên tiên tạo nên thương hiệu đặc trưng với sự sắc nét và độ bền lâu.

    Thương hiệu Paradox ngày càng tiến xa trên bản đồ thời trang Việt và sẵn sàng vươn tầm quốc tế bởi chất lượng cao đi kèm giá thành phù hợp mọi túi tiền bạn trẻ.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm Áo thun Paradox® SAIGON SPOTS, hay tất cả các sản phẩm khác từ thương hiệu Paradox hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé! Với form áo Oversize phù hợp với mọi hình thể , tôn dáng và che khuyết điểm tối ưu nhất.

     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM