• TIN HOT

    Thứ Tư, 15 tháng 11, 2023

    Máy hút bụi công nghiệp khô ướt ANKO 60 Lít thùng inox

    Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp phải kể đến chính là khả năng vệ sinh hiệu quả. Sản phẩm phải đáp ứng được công suất hút mạnh mẽ. Qua đó, loại bỏ các cặn bẩn, rác thải và chất lỏng một cách dễ dàng. Điều này thực sự cần thiết trong môi trường công nghiệp, nơi mà sự sạch sẽ và an toàn được đặt lên hàng đầu.

    Máy hút bụi công nghiệp còn phải có động cơ đáp ứng được khả năng làm sạch ướt và khô, đáp ứng nhu cầu vệ sinh đa dạng trong các môi trường làm việc khác nhau. Với khả năng này, sản phẩm thể dễ dàng đối phó với các vết bẩn, mảng dầu và chất lỏng khác, bảo đảm sự sạch sẽ và an toàn trong môi trường làm việc chung.


    Máy hút bụi công nghiệp khô ướt ANKO 60 Lít thùng inox chính là sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực này.

    Máy hút bụi công nghiệp khô ướt ANKO 60 Lít thùng inox  với 2 động cơ mạnh mẽ, công suất cao 3000W sẽ đem lại khả năng hút bụi vượt trội, hiệu suất làm sạch tối ưu, xử lý được mảnh vụn, chất lỏng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức tốt nhất.


    Máy hút bụi công nghiệp khô ướt ANKO 60 Lít thùng inox có thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển. Sản phẩm có lực hút mạnh mẽ, hút được mọi loại bụi bẩn, rác thải, chất lỏng đáp ứng phù hợp cho các gia đình, văn phòng, nhà xưởng, khu công nghiệp về nhu cầu vệ sinh và dọn dẹp.

    Khách hàng có thể tham khảo sản phẩm Máy hút bụi công nghiệp khô ướt ANKO 60 Lít thùng inox tại đơn vị Amall.vn với hotline mua hàng: 0857508805

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM