• TIN HOT

    Thứ Tư, 24 tháng 4, 2024

    Dịch vụ thiết kế kiến trúc

    Dịch vụ thiết kế kiến trúc giúp bạn thiết kế một không gian sống tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phong cách sống của bạn hay gia đình bạn. Dịch vụ thiết kế kiến trúc sẽ bao gồm việc lên kế hoạch bố trí không gian kiến trúc, kết cấu, màu sắc, hệ thống chiếu sáng, điện nước….Hình thành không gian thẩm mỹ trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, cho đến sân vườn hay phần ngoại thất của ngôi nhà.


    Dịch vụ thiết kế kiến trúc nhà ở sẽ được các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tìm hiểu và lắng nghe những yêu cầu của chủ nhà. Tham khảo các thông tin bao gồm: diện tích, số lượng phòng, vị trí địa lý, mục đích sử dụng và phong cách sống của gia chủ. Qua đó, sẽ đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất đáp ứng khách hàng nhằm đem đến không gian sống thoải mái, tiện nghi và đẹp mắt nhất.

    Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế kiến trúc hãy liên hệ ngay với 3A Design. Đơn vị chuyên thiết kế và thi công giúp ngôi nhà của bạn không chỉ đẹp mà còn hoàn hảo nhất.

    Dịch vụ thiết kế kiến trúc 3A Design cung cấp phương án thiết kế logic, đem lại hiệu quả tối ưu và thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tài chính khách hàng. Cam kết đảm bảo tính pháp lý của phương án kiến trúc thuận lợi khi xin phép, thi công, hoàn công. Đảm bảo tiến độ thiết kế,  triển khai thi công, hoàn công đúng với thời gian nhanh chóng và đạt chất lượng cao.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM