• TIN HOT

    Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2024

    Phòng cháy Mobiak

    Mobiak là thương hiệu nổi bật trong ngành thiết bị chữa cháy. Công ty Mobiak phát triển nhanh chóng ở Balkan, Châu Âu và Trung Đông với cơ sở trung tâm được đặt tại Trung Quốc. Vị trí chiến lược của công ty thì tọa lạc tại trung tâm Địa Trung Hải.

    Không chỉ có cơ sở rộng hàng ngàn m2 đặt tại trung tâm nước phát triển mà Mobiak còn sở hữu máy móc sản xuất, công nghệ hiện đại, đóng góp vào sự tiến bộ vượt bậc trong những năm qua.


    Phòng cháy Mobiak xác định được giá trị trong an toàn và đầu tư chất lượng, áp dụng những nguyên tắc cơ bản dựa trên kinh nghiệm 47 năm. Đơn vị cam kết đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Mobiak tự hào là vị trí số 1 tại Hy Lạp và trở thành công ty Châu Âu phát triển nhanh nhất trong khu vực.

    Mobiak đáp ứng đa dạng 5 lĩnh vực hoạt động như: Mobiak gas, Mobiak fire, Mobiak care, Mobiak trainers, Mobiak recycle… Trong đó Mobiak Việt Nam tập trung nhiều về Mobiak fire: Cung cấp dịch vụ lắp ráp và kinh doanh bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy, thiết bị chữa cháy cũng như kiểm tra, nạp lại bình chữa cháy… Bên cạnh đó còn các các khóa đào tạo và hội thảo những nhân viên có trình độ cao nhất trong ngành về hệ thống phòng cháy chữa cháy giúp nâng cao nhận thức.


    Nếu bạn quan tâm đến sự an toàn cho mình cũng như gia đình hãy đến với Trần Gia Fire. Được thành lập từ năm 2000 đã đáp ứng và phục vụ đa dạng khách hàng trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện về phòng cháy và chữa cháy tốt nhất tại Việt Nam.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM