• TIN HOT

    Thứ Tư, 21 tháng 8, 2024

    Chọn giường cho bé gái thật xinh đẹp và chất lượng.

    Chọn giường cho bé gái thật xinh đẹp và chất lượng.

    Liên hệ ngay Nội Thất Đê La Thành để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!



    Trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt cùng việc chọn lựa kỹ lưỡng chất liệu thiết kế, giường cho bé gái được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và sẵn sàng làm hài lòng những bậc phụ huynh tinh tế. Với khả năng chống mối mọt, cong vênh, chiếc giường luôn đảm bảo được sự êm ái cũng như độ bền chắc giúp bạn sẽ có thể yên tâm để bé yêu nghỉ ngơi, thư thái chìm sâu vào giấc ngủ hay ngay cả khi con mải nô đùa tinh nghịch trên chiếc giường ấy.

    Đặc biệt, với việc sử dụng công nghệ phun sơn Lacker hiện đại với độ dày lên tới 7 lớp và không chứa các chất độc hại, giường công chúa cao cấp không những luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới mà còn thân thiện với môi trường và được xem là giải pháp để cha mẹ bảo vệ bé yêu của mình một cách an toàn và hiệu quả.

    Như vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như bạn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho thiên thần nhỏ của mình mà quên lựa chọn mẫu giường công chúa đáng yêu để tô điểm cho không gian sống của bé.Liên hệ với chúng tôi

    Khách hàng có thể liên hệ với Nội Thất Đê La Thành chúng tôi bất cứ lúc nào để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Nội Thất Đê La Thành

    Hotline: 0936 888 915

    Website: noithatdelathanh.vn

    Địa chỉ: Số 326-779-781 Đê La Thành, Hà Nội

    Chúng tôi rất sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM