• TIN HOT

    Thứ Tư, 28 tháng 8, 2024

    Tính năng nổi bật điều hòa nối ống gió

    Tính năng nổi bật điều hòa nối ống gió

    Máy lạnh âm trần ống gió được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế gọn, tiết kiệm không gian, mang lại độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn mang lại cho người dùng nhiều tính năng vượt trội:

    Tiết kiệm điện năng: Tích hợp công nghệ Inverter giúp quá trình vận hành êm ái, gia tăng công suất và giảm khả năng tải nhiệt. Do đó, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    Lọc không khí: Sử dụng công nghệ lọc không khí tiên tiến, giúp bạn lọc các bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn và ức chế vi khuẩn hình thành trong không khí.

    Điều khiển từ xa: Sử dụng công nghệ CONEX giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa thông qua bộ điều khiển được cung cấp bởi nhà sản xuất hoặc sử dụng các phần mềm điều khiển khác.

    Hẹn giờ: Hỗ trợ bật/tắt điều hòa theo thời gian được cài đặt sẵn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng và hạn chế việc quên tắt điều hòa khi ra ngoài.

    Chế độ gió: Có nhiều chế độ gió khác nhau để lựa chọn, từ đó, bạn có thể điều chỉnh hướng gió hoặc công suất gió phù hợp.

    Khả năng kết nối với hệ thống quản lý tòa nhà BMS: Giúp quản lý và điều khiển hệ thống điều hòa hiệu quả.



    Hiện nay, cùng với sự ra đời của các trung tâm siêu thị điện máy là việc mở ra nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các máy điều hòa với ngân sách tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy lạnh âm trần ống gió uy tín thì mời bạn hãy tham khảo công ty TNHH Thương mại kỹ thuật cơ điện Gia Nguyễn, một trong những nhà phân phối máy lạnh uy tín hàng đầu Hồ Chí Minh hiện nay.

    Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

    Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Cơ Điện Gia Nguyễn

    Địa chỉ: 445 Nguyễn Oanh, P.17, Q Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283.9840.205

    Website: maylanhxanh.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Nhãn

    LIÊN HỆ

    0935 939 305
    0868 575 979
    33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM