Cuối năm 2020 và đầu năm 2021, nhu cầu thuê ngoài dịch vụ IT đang tăng trưởng mạnh. Khi mà các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid. Chính vì thế, việc cắt giảm nhân sự, giảm chi phí lương thưởng cho nhân viên được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu chi phí nhất có thể.
Dịch vụ IT Helpdesk với tư duy MANG LẠI HIỆU QUẢ của GADITI không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn tối ưu chi phí bỏ ra mà còn đem lại lợi ích lâu dài. Việc TIẾT KIỆM CHI PHÍ thôi là chưa đủ, Công ty dịch vụ IT chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố như sự hiệu quả, bảo mật, đáp ứng nhanh, chi phí tối ưu nhất, uy tín để thu hút được khách hàng. Chính tư duy MANG LẠI HIỆU QUẢ tạo nên sự khác biệt của dịch vụ IT Helpdesk chúng tôi.
Dịch vụ IT Helpdesk của GADITI chuyên hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng TP. HCM và các tỉnh thành khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng. Bao gồm cả hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ KHÔNG GIỚI HẠN số lần hỗ trợ trong tháng.
Chúng tôi duy trì một nhóm nguồn lực nhân sự IT Helpdesk chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Các hệ thống sử dụng dịch vụ IT Helpdesk của chúng tôi luôn được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Với mức giá cố định sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Liên hệ với chúng tôi:
HOTLINE: 0398686950
MAIL: INFO@GADITI.COM
WEBSITE: WWW.GADITI.COM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét